Giữa vô vàn những túi đeo chéo trên Thị Phần Hiện giờ thì diễn giải theo ý nghĩa khác Y-3 và Lc Ipad là 2 túi đeo chéo hot nhất, kẻ chín lạng người nữa cân. Thời điểm ngày hôm nay balophuot.com sẽ khiến một bài đối chiếu giữa 2 túi đeo chéo Y-3 & Lc Ipad để những chúng ta cũng có thể chọn cho chính mình 1 mặt hàng hợp với nhu cầu giống như nhu cầu.

túi xách tay chéo Y-3 IPad

size: 28cm x 20cm x 4cm
chất liệu vải: Tarpulin trượt nước
Số ngăn: 1 ngăn chính & nhiều ngăn phụ
Mặt trước: Dán chữ Y-3
Quai đeo: dây mang khẳng định chắc chắn, tăng giảm độ dài ngắn thuận lợi
bảo hành: Trọn đời, thay dây kéo free
Mua tại đây: túi đeo chéo Y-3 Ipad
Túi đeo chéo Y-3

túi xách tay chéo Lc Ipad

kích cỡ: 27cm x 24cm x 5cm
chất liệu vải: Polyester trượt nước
Số ngăn: 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ
Mặt trước: May đính logo tên thương hiệu bằng bản nhựa ở mặt trước
Quai đeo: dây đeo cố định và thắt chặt, rất có thể tăng giảm chiều dài
Bảo hành: Trọn đời, thay dây kéo không tính phí
Mua tại đây: túi xách chéo Lc IpadD
Túi đeo chéo LC IPAD

so sánh 2 túi xách chéo

đầu tiên chúng ta nên nói về dáng vẻ chớ nhỉ?? túi xách tay chéo Y-3 Ipad dường như dài dặn nhỏ gọn hơn trong khi Lc Ipad nhìn có nét gì đấy lớn hơn, nhưng lại hòa giải hơn. Cả hai đều được gia công từ loại vải trượt nước chống thấm rất chất lượng, mặc dù thế túi đeo chéo Y-3 Ipad được gia công 100% từ Tarpulin còn Lc Ipad được làm từ Polyester không trở nên phai màu theo thời điểm. túi xách tay chéo Y-3 Ipad có 1 ngăn chính lớn bên phía trong có 2 ngăn nhỏ, 1 ngăn phụ kéo ở mặt trước trước, 1 ngăn phụ túi mặt sau. túi xách tay chéo Lc Ipad có 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ bên phía ngoài, ngăn chính được chia làm 2 phần với phần đựng Ipad có lớp mút chống sốc êm ái, phần còn sót lại với không ít ngăn nhỏ giúp cho bạn chia đồ cá nhân như: điện thoại cảm ứng, bóp ví, namecard…

Vậy tóm lại, với họa đồ thiết kế đẳng cấp thanh lịch và có ngăn đệm mút, túi đeo chéo Lc Ipad được xem là chọn lựa bậc nhất nếu như khách hàng đang tìm kiếm 1 mặt hàng để đảm bảo chiếc Ipad của mình. Đồng thời, khi dùng túi xách tay chéo đó sẽ mang lại cảm xúc sang trọng và quý phái, phong cách hơn những mặt hàng cùng loại. túi xách chéo Y-3 Ipad hướng về kiến thiết đậm cá tính, trẻ trung và năng động, nên sẽ khá hợp với những bạn có đậm chất ngầu mạnh mẽ và tự tin, sôi động, thích biểu thị chất riêng.

cả hai dòng sản phẩm thường rất hợp với những bạn trẻ từ lứa tuổi học viên, học sinh sinh viên cho tới các nhân viên văn phòng. Học sinh cấp 2, cấp 3 có thể sử dụng túi xách chéo để tới các lớp học thêm buổi tối. Nếu bạn là chuyên viên văn phòng bạn có thể sử dụng để đựng sổ tay, bút viết, điện thoại cảm ứng thông minh khi phải ra bên ngoài gặp người tiêu dùng cũng khá là ok.

Túi đeo chéo Y-3 mặt trước

Túi đeo chéo Y-3 mặt sau

Túi đeo chéo Y-3 bên trong

Túi đeo chéo LC IPAD mặt trước

Túi đeo chéo LC IPAD mặt sau

Túi đeo chéo LC IPAD bên trong

tham khảo thêm hệ thống shop balo: